วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

6 เทคนิค เล่นไพ่บาคาร่า ยับยั้งจิตใจไม่ไขว้เขว เล่นตามสเต็ป เงินบวกแน่นอน!

6 เทคนิคการ เล่นไพ่บาคาร่า ตัวช่วยเสริมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนนั้นมีโอกาสได้รับเงินมากขึ้น โดยเป็นเทคนิคยับยั้งจิตเพื่อไม่ให้หลงระเริงไปกับการเล่น โดยมี วิธีเล่นไพ่บาคาร่า ถึง 6 วิธีด้วยกัน จะเป็นทักษะเสริมที่จะสามารถนำไปใช้ได้จริงในการเล่นเกมส์บาคาร่า ดังนั้นแล้วหากท่านใดที่กำลังสนใจก็สามารถนำวิธีนี้ไปลองใช้กันดูได้เผื่อจะได้ผลและได้รับกำไรงามๆกลับมายังตัวของท่านก็ได้

6 เทคนิคการ เล่นไพ่บาคาร่า มีทั้งหมดดังนี้

  1. เล่นตามกลยุทธ์ที่เราได้วางแผนไว้ ไม่ว่าจะเป็นสูตรต่างๆ การเดินเงินต่างๆ หากไพ่ไม่ออกตรงตามที่เราวางไว้ ไม่ต้องไขวเขว ผิดแล้วก็รอ เพื่อจังหวะที่เหมาะสมและสถาการณ์ที่เหมาะสมถึงตัดสินใจแทงไป
  2. ถ้าหากไพ่ไม่มาตามสูตรที่เราวางเป้าไว้ หรือผิด 2-4 ตา รวด ให้เราหยุดเล่นและพิจาณาสักพักหรือไม่ก็ย้ายโต๊ะทันที
  3. คงไม่มีไพ่ขอนไหนที่มาตามสูตรของเราตลอดทั้งเกมส์อย่างแน่นอน หากคิดว่า สูตรที่เราวางไว้ออกมาแล้ว และทำกำไรให้เราได้แล้ว มันจะเริ่ม ผิดลาย ผิดเค้าไพ่ ที่เราได้อ่านไว้ ให้เลือกย้ายโต๊ะทันที
  4. ใช้สติ และอารมณ์ ควรมาเป็นอันดับแรก รอจังหวะที่พอเหมาะ อย่าลังเล ตัดสินใจให้เด็ดขาด
  5. เล่นสบายๆ ไม่ต้องอัพเงินเพิ่มหรือทบทุน ขอแค่แทงถูกให้มากกว่าเสียก็พอ เพราะคนส่วนใหญ่ที่ล้มละลายนั้นก็เกิดจากการเสียเงินแล้วก็แทงอัพเงินมากขึ้นไปเรื่อยๆ แทงผิดเริ่มใหม่ ใช้เงินเท่าเดิม
  6. ตั้งเป้าหมายในการเลิกเล่น เล่นได้ตรงตามเป้าหยุดทันที ห้ามกลับไปเล่นต่อ แบ่งกำไรไว้เพื่อใช้ในวันต่อไป ไม่ควรเล่นเกิน 6-8 ชั่วโมง ห้ามหมกมุ่นจนเกินไป เพราะจะทำให้สมองและร่างกายของเราอ่อนล้า
ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธี เล่นไพ่บาคาร่า ที่ใครๆก็สามารถทำตามได้ ด้วยหลักการเพียงเล็กน้อย เพราะโดยทั่วไปแล้ว การควบคุมอารมณ์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเล่น บาคาร่า Goldenslot เพราะ วิธีเล่นไพ่บาคาร่า ส่วนใหญ่จะเน้นในการควมคุมอารมณ์ หากท่านคิดว่าท่านเป็นคนที่ใจร้อนก็ลองฟังเพลงไปด้วยหรือทำกิจกรรมอื่นเสริมไปด้วย เพื่อไม่ให้คิดมาก ทางเราก็ขอให้ทุกท่านได้ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูหากประสบผลสำเร็จอย่างไรก็บอกต่อๆกันไปว่าทักษะแบบนี้มันดีจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น